Markaðssetning á samfélagsmiðlum

Þessa dagana er ég að vinna að frábæru verkefni, markaðssetningu á samfélagsmiðlum fyrir átakið Fordómalaus. Fyrir átakið var valið að vera á Youtube annars vegar og Facebook hins vegar, enda samræmdist það markmiðum verkefnisins. Viðtökurnar hafa verið framar björtustu vonum það sem af er og við vonum svo sannarlega að það verði framhald á því.

Fyrir þá sem eru að hugsa um markaðssetningu á samfélagsmiðlum, eru nokkur atriði sem vert er að hafa í huga áður en haldið er af stað.

  • Á hvaða samfélagsmiðlum á ég að vera?
  • Á hvaða samfélagsmiðlum á ég ekki að vera?
  • Hver er markhópurinn?
  • Hvaða skilaboð er ég að senda?
  • Hvernig samskipti vil ég eiga við viðskiptavini mína?

Til frekara skrafs og ráðagerða er þér velkomið að hafa samband við dew@webdew.is.


dewice

„Vits er þörf þeim er víða ratar“. - Úr Hávamálum