Skip to content
webdew
  • Verkefnin
    • Bókhaldsþjónustan Núll
    • Culina.is
    • Fluidfilm.is
    • Húsamálarinn.is
    • Lestur.is
    • Lestrarsetur
    • Offroad Iceland.is
    • Eldri verkefni
      • #Fordómalaus
      • #Gott að lesa
      • Hugarfrelsi.is
      • Hús sjávarklasans
      • Íslenski sjávarklasinn
      • Lóðasláttur
      • Matstofan leitarvélabestun
      • Matstofan
      • Reisum.is
      • #RomanticReykjanes
      • Unique.is
      • Verklagnir.is
  • Þjónustan
    • Leitarvélabestun
    • Leitarorðaherferðir
    • Markaðsherferð með tölvupósti
    • Markaðssetning á netinu
    • Samfélagsmiðlar
    • Vefsíðugerð
    • Vefstefnumótun
    • Vefstjóri til leigu
    • Þjónustuskoðun vefs
  • Um webdew
    • Bloggið
  • Hafa samband
Fordómalaus Facebook síða

#Fordómalaus

  • June 2, 2016June 2, 2016
  • by dewice

Í samvinnu við auglýsingastofuna Árnasyni vann webdew samfélagsmiðlaherferðina Fordómalaus. Tjarnargatan sá um framleiðslu myndbanda.

Fordómalaus – átak unnið í samstarfi við Innflytjendaráð og Velferðarráðuneyti til að vekja okkur til umhugsunar um hvaðan fordómar spretta og sýna heilbrigt og hreinskilið viðhorf þeirra.

Átakið sló í gegn á vefmiðlum og voru áhorf á myndböndin um 115 þúsund fyrstu vikuna sem herferðin var keyrð í byrjun janúar 2016.

Í verkefninu, sem enn er í fullum gangi eru notaðir samfélagsmiðlarnir Youtube og Facebook. Meira um herferðina má finna með því að nota #fordómalaus við leit á samfélagsmiðlum.

#fordómalaus - youtube skjámynd
Fordómalaus Facebook síða
Gott að lesa Fecebooksíða

#Gott að lesa

  • June 2, 2016June 2, 2016
  • by dewice

Í samvinnu við auglýsingastofuna Árnasyni vann webdew samfélagsmiðlaherferð fyrir “Þjóðarsáttmáli um læsi” (Það er gott að lesa), unnið í samstarfi við Mennta- og menningarmálaráðuneyti – þar sem markmið átaks var að efla vitund og virkni innan skólakerfis til að bæta læsi á landsvísu.

Gerður var texti við þekkt lag sem dreift var inn á grunnskóla í gegnum samfélagsmiðla og fékk myndbandið meira en 13 þúsund áhorf á meðan herferðin var keyrð.

Í verkefninu voru notaðir samfélagsmiðlarnir Facebook, Youtube, Twitter og Instagram. Eftir að keyrslu herferðarinnar lauk tóku starfsmenn Menntamálastofnunar við verkefninu, fengu afhenta skýrslu með árangri og aðgangsupplýsingum að samfélagsmiðlum og sjá sjálfir um samfélagsmiðlana í dag.

Meira um herferðina má finna með því að nota #gottaðlesa við leit á samfélagsmiðlum.

Gott að lesa Fecebooksíða
#gottaðlesa - youtube skjámynd
#gottaðlesa - twitter skjámynd
#gottaðlesa - instagram skjámynd

 

Offroad Iceland.is forsíða

Offroad Iceland.is

  • June 1, 2016August 28, 2019
  • by dewice

Nýtt vörumerki (e. Rebranding) – Offroad Iceland

Í apríl 2015 var tekin ný stefna í markaðssetningu farþegaferða á torfærubílnum og vörumerkið Offroad Iceland tók yfir. Þessu samhliða voru gerðar breytingar á vefnum, nýtt markaðsefni útbúið og efni fyrir síður samfélagsmiðla.

Þá kom Offroad Iceland í fasta áskrift af vefstjóra til leigu og því samhliða sá webdew um markaðssetningu á netinu og samfélagsmiðla.

OffroadIceland forsíða

Offroad Reykjavík

webdew gerði nýjan vef fyrir Off Road Reykjavík frá grunni í maí 2014.

Vefurinn þurfti að vera á tveimur tungumálum, íslensku og ensku, því auk þess að vera keppnislið til Íslandsmeistara í torfæru þá býður Off Road Reykjavík upp á ótrúlega magnaðar ævintýraferðir á torfærubílunum og markhópurinn eru erlendir ferðamenn.

Útlit á Facebook síðu var samræmt við nýja ímynd og Youtube rás var opnuð. Þá var ákveðið að nota Instagram fyrir myndir.

webdew annaðist

  • Ímyndarsköpun
  • Textagerð
  • Myndvinnsla
  • Myndbandavinnsla
  • Prófarkalestur
  • Innsetning á efni
  • Vefráðgjöf
  • Upplýsingaarkitektúr
  • Samfélagsmiðlar
  • Verkefnastýring

Skoða vefinn

http://offroadiceland.is/

Romantic Reykjanes pinterest skjámynd

#RomanticReykjanes

  • May 31, 2016
  • by dewice

“Rómantík á Reykjanesi” var herferð sem keyrð var í samstarfi við Markaðsstofu Reykjaness sem miðaði að því að vekja athygli á því að Reykjanes komst á topp tíu lista USA Today yfir “Under the Radar Romantic Destinations” í júlí 2015. Í framhaldi af því tók Reykjanes þátt í keppni um að verða fyrir valinu sem staður nr. 1 á þeim lista.Kosningin fór fram á vefnum og var búinn til leikur á samfélagsmiðlum til að auka þátttöku í kosningu og auka líkur Reykjaness á að verða fyrir valinu.  

Í verkefninu voru notaðir samfélagsmiðlarnir Facebook, Instagram og Pinterest. Að auki voru sendir út tölvupóstar með Mailchimp til fyrirtækja sem eru innan vébanda Markaðsstofu Reykjaness, til þess að fá þau til þátttöku og til að ýta undir að þau kæmu kosningunni á framfæri við sína viðskiptavini, á eigin vefjum og samfélagsmiðlum.

  Reykjanes endaði í fimmta sæti í kosningunni og í kjölfarið var keyrður leikur á Facebook, til að þakka fyrir góða kosningu. Vinningar voru frá þáttökufyrirtækjum, settir saman í rómantíska pakka og fjórir vinningshafar dregnir út. 

Meira um herferðina má finna með því að nota #RomanticReykjanes við leit á samfélagsmiðlum.

„Vits er þörf þeim er víða ratar“. - Úr Hávamálum

Hafa samband
© 2020 webdew | Allur réttur áskilinn |
Theme by Colorlib Powered by WordPress
  • linkedin.com/webdew.is
  • facebook.com/webdew.is
  • pintrest.com/dewice
  • twitter.com/dewice
  • instagram.com/webdew.is/
  • youtube.com/dewiceland