Skip to content
webdew
  • Verkefnin
    • Bókhaldsþjónustan Núll
    • Culina.is
    • Fluidfilm.is
    • Húsamálarinn.is
    • Lestur.is
    • Lestrarsetur
    • Offroad Iceland.is
    • Eldri verkefni
      • #Fordómalaus
      • #Gott að lesa
      • Hugarfrelsi.is
      • Hús sjávarklasans
      • Íslenski sjávarklasinn
      • Lóðasláttur
      • Matstofan leitarvélabestun
      • Matstofan
      • Reisum.is
      • #RomanticReykjanes
      • Unique.is
      • Verklagnir.is
  • Þjónustan
    • Leitarvélabestun
    • Leitarorðaherferðir
    • Markaðsherferð með tölvupósti
    • Markaðssetning á netinu
    • Samfélagsmiðlar
    • Vefsíðugerð
    • Vefstefnumótun
    • Vefstjóri til leigu
    • Þjónustuskoðun vefs
  • Um webdew
    • Bloggið
  • Hafa samband

Bloggið

Viltu opna vefverslun? vefverslun

Viltu opna vefverslun?

  • July 1, 2020July 1, 2020
  • by dewice

Hefur þú áhuga á að opna vefverslun? Eða viltu bjóða núverandi vörur og þjónustu líka til sölu á vefnum? Netverslun er í miklum vexti þessi misserin og ef þú ert ekki með vefverslun fyrir þína viðskiptavini, þá ertu að glata tækifærum hægri vinstri.

Bestu og einföldustu leiðirnar í dag til þess að opna vefverslun er að nota WordPress og viðbótina Woocommerce sem er netverslunin sjálf. Uppsetningin og vöruframboðið ráðast svo af því sem þú ert með í boði. Við netverslunina eru svo tengdar viðbætur sem bjóða uppá mismunandi greiðslumöguleika og nýjasta viðbótin á Íslandi er  wordpress viðbót frá Póstinum til afhendingar um land allt.

Dögg hjá webdew.is býr yfir mikilli þekkingu og reynslu við uppsetningu og því að starfrækja vefverslun. Þegar pöntunin er komin í hús gegnum vefverslunina, þá fyrst byrjar ferlið hjá þér sem söluaðila, taka pöntunina til, pakka og afhenda til viðskiptavinarins. Það er gott að fá góð ráð frá þeim sem hafa staðið í þessu brasi um áratugaskeið.

Hafðu samband og fáðu tilboð í vefverslun miðað við þínar þarfir.

Samfélagsmiðlar ©webdew Samfélagsmiðlar

Samfélagsmiðlar og samtakamáttur

  • February 14, 2018
  • by dewice

Í starfi mínu sem vefráðgjafi koma alls konar verkefni inn á mitt borð. Eitt af þeim er markaðssetning á samfélagsmiðlum, sem er frábært þegar maður starfar fyrir félagasamtök eða áhugamannahópa sem ekki hafa mikla fjármuni til ráðstöfunar þegar kemur að markaðssetningu. Ef einhverjir aurar eru til, þá skiptir miklu máli að reyna að nýta þá sem best.

Misjafnt er hvaða skilning viðskiptavinirnir leggja í markaðssetningu á samfélagsmiðlum. Til að byrja með þarf að móta stefnu. Stefnu um:

  • hvaða samfélagsmiðla á að nota?
  • hvaða markmið er með markaðssetningunni?
  • efni, hverju á að deila?
  • ábyrgð, hver á að sjá um það?
  • eftirfylgni, hvaða árangri erum við að ná?
  • stefnubreyting, hvað virkar og hvað ekki?

Samtakamáttur: máttur sem fólginn er í sameiginlegri baráttu eða átaki, er skilgreining orðabókar á hugtakinu.

Á samfélagsmiðlunum virka hlutirnir nefnilega í báðar áttir, efnið sem þú póstar er alls ekki allt sem skiptir máli. Þú átt vini eða fylgjendur, taktu þátt í umræðunni, skrifaðu athugasemdir við færslur hjá öðrum og láttu þér líka við það sem aðrir hafa fram að færa. Deildu efni frá öðrum, frá birgjum, samstarfsaðilum, viðskiptavinum, vinum. Ef þú rekst á áhugavert efni, fáðu leyfi til að deila því.

Markmiðið getur verið að vera fræðandi, skemmtilegt, eða ertu að gagnrýna og sýna öðrum eins og opinberum aðilum aðhald? Það getur ráðist af markmiðinu hvaða leiðir þú ferð, ertu að vinna með síðu eða hóp eða hvort tveggja? Eða ertu að kaupa auglýsingar, þá er nú eins gott að hafa markmiðin á hreinu. Ef þú vilt kaupa auglýsingu á samfélagsmiðlum, selja vörur á netinu, þá viltu vera með vef, vefverslun og greiðslugátt til þess að eiga þess kost að geta selt tilvonandi viðskiptavinum vörurnar eða þjónustuna.

Efnið getur verið margvíslegt, myndir, myndbönd, texti og tenglar. Vertu bara viss um að það sé í góðum gæðum, myndirnar í réttum stærðum og upplausn. Vandaðu textaskrifin, komdu í veg fyrir innsláttarvillur með því skrifa textann þar sem þú ert með innbyggðan yfirlestur, póstaðu svo. Grunnupplýsingar falla ekki úr gildi: Hver, hvað, hvenær, hvar, hvernig, hvers vegna og hvað svo?

Ábyrgðin þarf að vera skýr, hverjir framkvæma, hverjir svara þeim spurningum sem vakna. Sjálfvirk svör eru meðal þess sem í boði er á Facebook. Nýttu möguleikana.

Ekki byrja á öfugum enda, vertu með þitt á hreinu og þín markmið, gæðaefni, fallegar myndir, réttar vörulýsingar, ferli vefviðskiptanna uppsett og prófað á öllum snjalltækjum. Þegar þú hefur nýtt þínar bjargir (tíma og peninga) sem best í það, þá skaltu fara að huga að markaðssetningu á samfélagsmiðlum.

Þá máttu deila.

Vefur vikunnar

Topp tíu: Hvað veistu um vefinn þinn?

  • January 17, 2018January 17, 2018
  • by dewice

Um áramót verða tímamót og þá er gott að staldra við til þess að líta yfir farinn vef og huga að því hvert stefnan skal tekin í framtíðinni. Fyrir vefi mæli ég með því að nota tækifæri og skoða tölfræðina um umferð og efni hvers vefs.

Greiningartólið Google Analytics set ég upp og mæli með að allir viðskiptavinir mínir noti. Fyrir þá sem hafa alvöru áhuga á að nýta sér greiningartólið, mæli ég með því að setja Google Analytics appið upp í farsímanum þínum og þá ertu alltaf með yfirsýn yfir það helsta.

Topp tíu

Google Analytics getur svarað spurningum eins og:

  1. Hve margir notendur komu i heimsókn á vefinn?
  2. Hvað eyddu notendur löngum tíma á vefnum?
  3. Á hvaða tíma dags komu notendur í heimsókn á vefinn?
  4. Hve margar voru síðuflettingar á vefnum?
  5. Hvert var hlutfall snjalltækja, farsíma og spjaldtalva á móti hefðbundunum tölvum?
  6. Hvaðan komu notendurir; beint inn á vefinn eða gegnum leitarvélar eða samfélagsmiðla?
  7. Hvaðan úr heiminum komu heimsóknir inn á vefinn?
  8. Hvaða efni vefsins var eftirsóknarverðast?
  9. Hvaða leitarorð voru slegin inn í leitarvél vefsins?
  10. Hvaða tekjur voru af vefverslun, ef um vefverslun er að ræða?

Það að staldra við og rýna aðeins í tölfræðina á vefnum getur sagt þér ýmislegt um viðskiptavini þína og hjálpað þér að veita þeim þar með betri þjónustu. Ertu að ná til þeirra viðskiptavina sem þú vilt? Eru viðskiptavinir þínir að finna það efni sem þeir leita að á vefnum þínum? Eru helstu verkefni vefsins skilgreind og standast þau eða þarfnast þau endurskoðunar?

Viltu aðstoð?

Með greiningarvinnu geturðu líka tekið betri stefnu fram í framtíðina, þarf e.t.v. að bæta við efni á fleiri tungumálum? Þarftu að huga að leitarvélabestun á núverandi efnissíðum, þarf að rýna þær og endurskoða? Þarftu að móta, í ljósi nýrra upplýsinga betri vefstefnu?

Ég mæli með því að þú takir stöðuna á vefnum þínum, þó ekki sé nema einu sinni á ári, alveg eins og að fara með bílinn þinn í skoðun.

Ef þú vilt einhverja aðstoð, þá er velkomið að hafa samband, dew@webdew.is eða í síma 690 1205

Vefur vikunnar

Google Adwords árangur

  • October 19, 2016October 19, 2016
  • by dewice

Í haust er árangur auglýsinga í Google Adwords búinn að vera mér hugleikinn. Allur undirbúningur við auglýsingar á leitarvélum skiptir máli, ákveða leitarorðin sem þú vilt að auglýsingin þín finnist eftir, skrifa auglýsinguna með leitarorðin í huga og skipuleggja fjárhagsáætlun, hvað ertu tilbúin/nn til að borga fyrir auglýsingarnar. Svo þarf að hafa í huga að þú náir til markhópsins sem þú óskar, með stillingum á staðsetningu og tungumálum. Allt klárt og auglýsingaherferðin er sett í gang. En hvernig eru auglýsingarnar að standa sig?

Markmið auglýsingaherferða á leitarvélum geta verið mismunandi en algengast er að þú borgir þegar smellt er á auglýsinguna (e. PPC eða Pay Per Click). Viðbrögðin eru svo smellihlutfall (e. Clickthrough Rate), viðskiptahlutfall (e. Conversion Rate) og meðalkostnaður á hvern smell. Þannig fást upplýsingar um þann árangur sem við viljum ná.

Samanburður við aðra í sömu grein er líka mikilvægur mælikvarði, þú vilt ekki vera að borga meira en þú þarft í samkeppnisumhverfinu. Og að sjálfsögðu viltu að hlutföllin þín séu betri en samkeppnisaðilanna.

Áhugaverð grein er hér: Google AdWords average conversion rates by industry [study]

Ef við tökum ferðaþjónustu sem dæmi þá var meðal viðskiptahlutfall (e. Average Conversion Rate) 2,57% í leitarorðaherferðum en lækkar í 0,53% þegar Display Network auglýsingar eru skoðaðar.

Vefur vikunnar

Vefur Culina uppfærður og endurskoðaður

  • April 15, 2016
  • by dewice

Ég tel mikilvægt að taka vefi reglulega til endurskoðunar, ekki ólíkt því að fara með bílinn sinn í skoðun á hverju ári.

Um daginn kom Dóra Svavarsdóttir, matreiðslumeistari og eigandi Culina að máli við mig og langaði til að gera breytingar á vefnum. Hennar aðaláhersla var að gera meira úr veisluþjónustunni á vefnum.

Ég byrjaði á skoða umferðina með greiningartólinu Google Analytics. Það er mjög mikilvægt að átta sig á því þegar um endurskoðun vefs er að ræða að vita hvaðan gestirnir koma, hvaða síður skoða þeir (og hverjar skoða þeir ekki), hve miklum tíma eyða þeir á vefnum og hvaða tæki voru þeir að nota þegar þeir komu í heimsókn. Það er margt fleira sem hægt er að skoða með greiningartólinu og auðvelt að gleyma sér þér.

Auk þess:

  • Efni rýnt og endurskoðað
  • Nýtt efni skrifað
  • Nýtt myndefni
  • Tenglar yfirfarnir
  • Nýtt heildarútlit
  • Ný forsíða með áherslubreytingum

Endurbættan vef Culina má skoða hér.

 

Samfélagsmiðlar ©webdew Vefur vikunnar

Markaðssetning á samfélagsmiðlum

  • January 20, 2016
  • by dewice

Þessa dagana er ég að vinna að frábæru verkefni, markaðssetningu á samfélagsmiðlum fyrir átakið Fordómalaus. Fyrir átakið var valið að vera á Youtube annars vegar og Facebook hins vegar, enda samræmdist það markmiðum verkefnisins. Viðtökurnar hafa verið framar björtustu vonum það sem af er og við vonum svo sannarlega að það verði framhald á því.

Fyrir þá sem eru að hugsa um markaðssetningu á samfélagsmiðlum, eru nokkur atriði sem vert er að hafa í huga áður en haldið er af stað.

  • Á hvaða samfélagsmiðlum á ég að vera?
  • Á hvaða samfélagsmiðlum á ég ekki að vera?
  • Hver er markhópurinn?
  • Hvaða skilaboð er ég að senda?
  • Hvernig samskipti vil ég eiga við viðskiptavini mína?

Til frekara skrafs og ráðagerða er þér velkomið að hafa samband við dew@webdew.is.

Lestur.is - forsíða Vefur vikunnar

Vefur mánaðarins: Lestur.is

  • December 10, 2015
  • by dewice

Nú í desember var nýjum vef fyrir Lestrarmiðstöð í Mjódd hleypt af stokkunum. Webdew annaðist samskipti við nýjan hýsingaraðila og tæknilega uppsetningu vefumsjónarkerfisins en Auður B. Kristinsdóttir eigandi sá sjálf um endurskrif efnis.

Eins og lesa má um í Verkefnin/Lestur.is getur webdew annast, fyrir hönd sinna viðskiptavina, tæknilegar hliðar s.s. uppsetningu á vefumsjónrkerfi, virkni t.d. á pöntunar- og fyrirspurnarformum, og stillingar á tölvupósti þegar búið er að opna nýjan vef, hjá nýjum hýsingaraðila.

Þegar Auður fékk þá tæknilegu aðstoð sem hún þurfti á að halda, var ekkert mál að vinda sér í verkefnið að uppfæra vefinn, sem hún var annars búin að mikla fyrir sér og draga á langinn.

Afrakstur þessarar verkaskiptinu er nýr vefur lestur.is 

Forsíða vefs Unique hár og spa Vefur vikunnar

Nýr vefur Unique hár og spa

  • October 22, 2015
  • by dewice

Á dögunum opnaði Unique hár og spa nýjan vef.

Markmiðið var að gera minimalískt útlit sem virkaði vel á snjallsímum. Leyfa glæsilegu myndefni sem prýðir stofuna að njóta sín á vefnum líka.

Spa hluti Unique hár og spa þurfti að fá meira pláss frá því sem áður var, til jafns við hár hlutann. Þá eru viðskiptavinir sífellt að spyrja um gjafabréf sem hægt er að gefa t.d. mömmu í jólagjöf eða slá saman handa tilvonandi brúður í gæsun. Lausnir við því voru dekurpakkarnir, sem hægt er að panta á netinu og svo kemur þú og sækir gjafabréf í Borgartúninu.

Samhliða nýjum vef Unique hár og spa, var farið yfir aðra vefmiðla, s.s. unique á ja.is og gerðar breytingar til samræmis við útlitið á nýja vefnum. Heildstæð notendaupplifun er það sem við erum að sækjast eftir.

Skoðaðu verkefnið og sjá hvað webdew annaðist.

Önnur verkefni geturðu skoðað hér.

Uncategorized

Ferðaþjónusta morgundagsins

  • October 6, 2015
  • by dewice

Það eru liðin 7 ár frá “Guð blessi Ísland”….

Sat í tilefni dagsins fyrirlestur á vegum Íslandsstofu og Capacent um ferðaþjónstu morgundagsins.

Áhugavert efni, hér eru nokkrar svipmyndir, til minnis. Svipmyndir; Ferðaþjónusta morgundagsins

 

Þjónustuskoðun ©webdew Vefur vikunnar

Þjónustuskoðun Sjávarklasans

  • August 11, 2015
  • by dewice

Ein þeirra þjónustuleiða sem í boði eru kallast þjónustuskoðun. Þetta er ekkert ósvipað því að fara með bílinn sinn í skoðun einu sinni á ári, við viljum vera viss að öll ljós kvikni þegar þau eiga að gera það svo aðrir sjái okkur í umferðinni. Við viljum að bremsur og önnur öryggistæki virki sem skildi og það gildi sömu lögmál um vefinn þinn.

Undir Verkefnin er að finna tilvitnun í Evu Rún Michelsen, framkvæmdastjóra Húss Sjávarklasans um hvernig til tókst. Eða lestu nánar um þjónustuskoðun Sjávarklasans.

Komdu með vefinn þinn í þjónustuskoðun, smelltu til að panta.

Posts navigation

1 2 3

„Vits er þörf þeim er víða ratar“. - Úr Hávamálum

Hafa samband
© 2020 webdew | Allur réttur áskilinn |
Theme by Colorlib Powered by WordPress
  • linkedin.com/webdew.is
  • facebook.com/webdew.is
  • pintrest.com/dewice
  • twitter.com/dewice
  • instagram.com/webdew.is/
  • youtube.com/dewiceland