webdew | Dögg Matthíasdóttir

Hrauntungu 14 | 200 Kópavogi 

KT. 121175-3399

VSK: 123500 

Hafa samband

Samfélagsmiðlar

Leita

Edit Template

Vefsíðugerð

Vefsíðugerð eru búin að vera mínar ær og kýr í nærri því aldarfjórðung, internetið var ungt þegar ég byrjaði að sýsla með vefi.

Vefsíðugerð

Vefsíðugerð er skemmtilegur vettvangur að starfa við. Að geta liðsinnt viðskiptavinum, fyrirtækjum, félagasamtökum og einstaklingum við að koma sér á framfæri á internetinu með stafrænni markaðssetningu með vefsíðugerð er oft á tíðum krefjandi verkefni, en alltaf skemmtilegt.

Væntingastjórnun viðskiptavina er stór partur af vefsíðugerð, þ.e. Að stilla væntingar viðskiptavina til vefsins að því hlutverki sem vefurinn á að þjóna. Fyrstu spurningarnar sem ég spyr viðskiptavini mína snúast um það hvers konar vef vörur þeirra eða þjónusta þarf á að halda. Þarftu upplýsingavef? Þarftu söluvef eða vefverslun? Eða eru þarfirnar einhverjar allt aðrar.

Það er mikilvægt að velta fyrir sér helstu verkefnum vefsins, þ.e. Hvað viltu að notendur vefsins geti gert á honum. Ertu að fara að setja upp vefverslun þar sem viðskiptavinir eiga að geta afgreitt sig sjálfir og sett vörur í körfu og gengið frá greiðslu? Eða ertu að gera vefsíðu sem veitir helstu upplýsingar um þjónustu eða starfsemi þar sem þú vilt einna helst að tilvonandi viðskiptavinir geti aflað sér upplýsinga áður en þeir hafa samband, til dæmis til þess að fá tilboð?

Vefstefnumótun að lokinni þarfagreiningu er þannig lykilþáttur í vefsíðugerð, áður en hafist er handa við að skipuleggja upplýsingaarkitektúr og skrifa efni fyrir vefinn. Auk þess að sinna efnisskrifum þarf að vera skýr mynd af því hvaða efni er til eins og myndir. Margir eiga myndefni sem hentar að nota, annað myndefni þarf að búa til, sérstaklega fyrir vefinn. Ef það hentar, þá get ég líka brugðið mér í hlutverk ljósmyndara en ég hef líka komið viðskiptavinum mínum í samband við ljósmyndara og sent þá í myndatöku til þess að búa til ljósmyndir sem hægt er að nota á vefnum við stafræna markaðssetningu.

Litir og leturgerðir er líka gott að séu fyrirliggjandi upplýsingar, til þess að vörumerkið haldi ásýnd og ímynd á vefnum í takt við það sem er á öðrum miðlum t.d. Prenti. Ef þú ert ekki kominn svo langt með vörumerkið þitt, þá get ég verið þér innan handar með það.

Heimasíðugerð

Heimasíðugerð vil ég meina að sé hluti af vefsíðugerð, þar sem heimasíðugerð tekur aðeins til einnar vefsíðu, heimasíðunnar. Heimasíða eða forsíða hvers vefs er oft fyrsti snertiflötur viðskiptavinarins, ef hann kemur beint inn á lénið þitt. Heimasíðan er foreldri, andlitið í forsvari og á henni þarf að vera heildarmynd, yfirlit yfir starfsemina, vörur og þjónustu sem þú ert að bjóða uppá á vefnum. Það má hugsa um heimasíðuna sem útstillingarglugga, ef þú værir með verslun á fjölfarininni götu þar sem viðskiptavinir fara framhjá, þarftu að leggja metnað í það hverju þú stillir upp í glugganum til þess að reyna að laða viðskiptavini að þinni verslun umfram aðrar.

Heimasíðan á vefnum er þess vegna oftast síðasta vefsíðan sem ég set saman þegar ég er í vefsíðugerð. Með því að vinna heimasíðuna eftir að efni er komið á allar aðrar vefsíðu má fá yfirsýn og búa til innri tengla yfir á aðrar vefsíður vefsins.

Þannig er algengt að hafa auglýsingapláss á heimasíðunni, kafla eða svæði þar sem ég geri ráð fyrir að þú skiptir um áherslur og markmið til dæmis eftir árstíðum eða þeim markaðsherferðum sem eru í gangi hverju sinni.

Vefsíðugerð í WordPress

Frá árinu 2014 er algengast að ég hef unnið vefsíðugerð í WordPress vefumsjónarkerfinu, enda er WordPress með ráðandi markaðshlutdeild af þeim vefjum sem nýta sér vefumsjónarkerfi. Hlutföllin eru rúm 60% þeirra vefja sem nota vefumsjónarkerfi velja WordPress vefumsjónarkerfið og það eru rúm 40% allra vefja.

Af hverju er WordPress svona vinsælt?

WordPress vefumsjónarkerfið
WordPress vefumsjónarkerfið

WordPress nýtur þessara vinsælda að mínu mati fyrst og fremst vegna þess að það er einfalt og ódýrt. Í grunnin er það svo einfalt að ég stend í þeirri trú að allir geti lært að nota það, til þess að taka við rekstri á sínum vef eftir að hafa hlotið einhverja handleiðslu í notkun WordPress. WordPress er ódýrt, grunnkerfið kostar ekki neitt, þú borgar ekkert árgjald, ekkert mánaðargjald.

Hins vegar eru viðskiptamódelin þannig að þú getur borgað fyrir það sem þú vilt þegar kemur að WordPress. Ef frítt WordPress þema, sem stýrir útlitinu á vefnum, er ekki að duga þér, þá geturðu borgað fyrir þemu sem gera meira.

Það sama á við um viðbætur (e. Plugins), það er til urmull af viðbótum sem þú þarft ekki að borga fyrir. Svo ertu kannski með þarfir um virkni á vefnum, sem þú ert tilbúin/n til að borga fyrir og þá er úrval viðbóta í boði þar sem þú getur greitt fyrir þá virkni sem þú þarfnast. Þar er ýmist um að ræða stök kaup eða árgjöld, úrvalið þegar kemur að viðbótum er nærri því óendanlegt.

Þess vegna skiptir miklu máli að velja vel, bæði þegar kemur að þema og viðbótum. Því vil ég meina að mínum tíma sé vel varið í að velja þær viðbætur og þau þemu sem henta þér og þínum rekstri, langtímasjónarmið er alltaf gott sjónarhorn þegar kemur að vali á þema og viðbótum með virkni.

Vantar þig nýja heimasíðu?

Ertu að fara af stað með rekstur og viltu setja upp vef? Eða ertu nú þegar með vef í rekstri og þarf kannski bara að hressa uppá hann?

Vefsíðugerð og heimasíðugerð breytast hratt og hafa alla tíð gert. Hraðastar breytingar síðustu misseri snúa fyrst og fremst að því hvaða tæki notendur nota til að heimsækja vefinn þinn og með tilkomu snjallsíma er algengara að heimsóknum á vefi með farsíma hafi fjölgað.

Vefurinn þinn, heimasíðan þín þarf því að vera í stakk búin til þess að geta tekið á móti heimsóknum snjallsíma. Snjallvefur er því algjör nauðsyn nú til dags.

Hvert er hlutfall heimsókna á vefinn þinn gegnum snjallsíma? Þetta er grundvallarspurning sem allir eigendur vefja verða að geta svarað. Er hlutfallið jafnt, 50/50 snjallsímar og fartölvur?

Til þess að svara þessari spurningu er mikilvægt að byggja á fyrirliggjandi gögnum, best er að notast við Google Analytics greiningartólið. Miðað við þínar þarfir og viðskiptavina þinna, ráðumst við í vefsíðugerð sem mætir þínum viðskiptavinum.

Vefsíðugerð verð

Verð í vefsíðugerð, hvað kostar vefsíðugerð? Eða, hvað kostar að gera nýja heimasíðu? Hvað kostar að gera nýjan vef?

Eðlilega eru þetta oft fyrstu spurningarnar sem viðskiptavinir mínir spyrja.

Við þessum spurningum um verð á vef, er ekki einfalt svar. Þetta ræðst alltaf svolítið af umfangi. Hvað áttu, hvað þarf að búa til fyrir þig af vefefni, hvað hefur þú getur og kunnáttu til að gera á eigin spýtur og hvað þarftu að fá ráðgjöf og aðstoð með.

Til þess að svara þessu, er einfaldast að hafa samband.

Ég sel staka tíma í vefráðgjöf á 12.500 krónur auk virðisaukaskatts. Ég býð líka uppá að vera vefstjóri til leigu. En það kostar ekkert að hafa samband.

Ég geri tilboð í vefsíðugerð, miðað við það umfang sem um er að ræða, en til þess að geta gert þér tilboð þarft þú að stíga fyrsta skrefið, það kostar ekkert að hafa samband.

  • All Posts
  • Google Auglýsingar
  • Samfélagsmiðlar
  • Stafræn markaðssetning
  • Undarlegt ferðalag
  • Vefsíðugerð
  • Vefstefnumótun
  • Vefur vikunnar
  • Vefverslun
Fleiri greinar

End of Content.

Hafðu samband

Hvaða samskiptaleið hentar þér? Settu þig í samband við mig. 

webdew | Dögg Matthíasdóttir

Hrauntungu 14 | 200 Kópavogi 

KT. 121175-3399

VSK: 123500 

© 2023 

webdew | Dögg Matthíasdóttir

Hrauntungu 14 | 200 Kópavogi 

KT. 121175-3399

VSK: 123500 

Hafa samband

Samfélagsmiðlar

Leita

Leitið og þér munið finna