GoogleAds Google Auglýsingar

Hvernig sér Google mig?

dewice
dew@webdew.is

Google Ads eða Google Auglýsingar á íslensku eitt af verkfærunum úr smiðju Google sem er frábært að nýta sér við stafræna markaðssetningu.

Stafræn markaðssetning byggir á gögnum og upplýsingum, með verkfærunum færðu að taka ákvarðanir um hverjir eru í markhópnum. Markhópurinn getur verið hefðbundinn með lýðfræðibreytum eins og aldur eða kyni. Frábært að nota ef þú ert með vörur eða þjónustu sem eiga bara erindi til karla undir þrítugu eða kvenna á breytingaskeiði.

Með því að nota verkfæri eins og Google Ads, færðu tækifæri til að gera meira en horfa á markhópinn þinn eftir aldri og kyni. Tekjur heimilis er breyta, sem er þó ekki í boði á öllum markaðssvæðum og sömuleiðis hvort um foreldra eða barnlaust fólk er að ræða.

Aðrar áhugaverðar breytur eru áhugasvið og kauphegðun. Í Google Auglýsingaverkfærinu kallast þetta Markhópar (Audience Segments) og áhugasvið (Affinity) og kauphegðun (In market).

Hvernig sér Google þig? Það er einfalt að skoða þessar stillingar á Google auglýsingastillingum. Smelltu á hlekkinn og sjáðu hvernig Google sér þig.