Skip to content
webdew
  • Verkefnin
    • Andrými.is
    • Culina.is
    • Fluidfilm.is
    • Grimma bókhaldsþjónusta
    • Húsamálarinn.is
    • Kjötsmiðjan 30 ára
    • Lestur.is
    • Lestrarsetur
    • Offroad Iceland.is
    • Skyndiprent.is
    • Eldri verkefni
      • Bókhaldsþjónustan Núll
      • #Fordómalaus
      • #Gott að lesa
      • Hugarfrelsi.is
      • Hús sjávarklasans
      • Íslenski sjávarklasinn
      • Lóðasláttur
      • Matstofan leitarvélabestun
      • Matstofan
      • Reisum.is
      • #RomanticReykjanes
      • Unique.is
      • Verklagnir.is
  • Þjónustan
    • Leitarvélabestun
    • Leitarorðaherferðir
    • Markaðsherferð með tölvupósti
    • Markaðssetning á netinu
    • Samfélagsmiðlar
    • Vefsíðugerð
    • Vefstefna
    • Vefstjóri til leigu
    • Þjónustuskoðun vefs
  • Um webdew
    • Bloggið
  • Hafa samband

Heim | Project Tags | samfélagsmiðlar

Gott að lesa Fecebooksíða

#Gott að lesa

  • júní 2, 2016júní 2, 2016
  • by Dögg Matthíasdóttir

Í samvinnu við auglýsingastofuna Árnasyni vann webdew samfélagsmiðlaherferð fyrir “Þjóðarsáttmáli um læsi” (Það er gott að lesa), unnið í samstarfi við Mennta- og menningarmálaráðuneyti – þar sem markmið átaks var að efla vitund og virkni innan skólakerfis til að bæta læsi á landsvísu.

Gerður var texti við þekkt lag sem dreift var inn á grunnskóla í gegnum samfélagsmiðla og fékk myndbandið meira en 13 þúsund áhorf á meðan herferðin var keyrð.

Í verkefninu voru notaðir samfélagsmiðlarnir Facebook, Youtube, Twitter og Instagram. Eftir að keyrslu herferðarinnar lauk tóku starfsmenn Menntamálastofnunar við verkefninu, fengu afhenta skýrslu með árangri og aðgangsupplýsingum að samfélagsmiðlum og sjá sjálfir um samfélagsmiðlana í dag.

Meira um herferðina má finna með því að nota #gottaðlesa við leit á samfélagsmiðlum.

Gott að lesa Fecebooksíða
#gottaðlesa - youtube skjámynd
#gottaðlesa - twitter skjámynd
#gottaðlesa - instagram skjámynd

 

Lóðasláttur.is forsíða

Lóðasláttur

  • júní 1, 2016júní 1, 2016
  • by Dögg Matthíasdóttir

Lóðasláttur fékk nýjan vef í maí 2015, rétt mátulega fyrir vertíð sumarsins.

Lóðasláttur er rótgróið fjölskyldufyrirtæki, upphaflega stofnað til þess að verða sér út um aukatekjur, en hefur vaxið fiskur um hrygg á hverju starfsári.

Lóðasláttur valdi það að vera í fastri áskrift að vefstjóra til leigu og byrjað var á að búa til nýjan vef. Eftir að vefurinn var tilbúinn og sjósettur, var ráðist í markaðsherferð á netinu. Skilgreind voru leitarorð og textaauglýsingar hjá Google keyptar með þeim fyrir hóflega fjárhagsáætlun.

Samhliða auglýsingaherferðinni var gert átak í samfélagmiðlum.

Lóðasláttur - Forsíða
Lóðasláttur - Garðsláttur
Lóðasláttur - Þjónusta
Lóðasláttur - Um okkur
Lóðasláttur - Verð
Lóðasláttur - Hafa samband

webdew annaðist

  • Vefstefnumótun
  • Hlutverk og markmið skilgreind
  • Veigamestu verkefni vefsins skilgreind
  • Textaskrif fyrir vefinn
  • Útlit, litir og grafík valin
  • Myndvinnsla
  • Prófarkalestur
  • Innsetning á efni
  • Samskipti við hýsingaraðila
  • Prófanir á virkni eftir opnun
  • Markaðsherferð á netinu 

Skoða vefinn

http://lodaslattur.is

Romantic Reykjanes pinterest skjámynd

#RomanticReykjanes

  • maí 31, 2016
  • by Dögg Matthíasdóttir

“Rómantík á Reykjanesi” var herferð sem keyrð var í samstarfi við Markaðsstofu Reykjaness sem miðaði að því að vekja athygli á því að Reykjanes komst á topp tíu lista USA Today yfir “Under the Radar Romantic Destinations” í júlí 2015. Í framhaldi af því tók Reykjanes þátt í keppni um að verða fyrir valinu sem staður nr. 1 á þeim lista.Kosningin fór fram á vefnum og var búinn til leikur á samfélagsmiðlum til að auka þátttöku í kosningu og auka líkur Reykjaness á að verða fyrir valinu.  

Í verkefninu voru notaðir samfélagsmiðlarnir Facebook, Instagram og Pinterest. Að auki voru sendir út tölvupóstar með Mailchimp til fyrirtækja sem eru innan vébanda Markaðsstofu Reykjaness, til þess að fá þau til þátttöku og til að ýta undir að þau kæmu kosningunni á framfæri við sína viðskiptavini, á eigin vefjum og samfélagsmiðlum.

  Reykjanes endaði í fimmta sæti í kosningunni og í kjölfarið var keyrður leikur á Facebook, til að þakka fyrir góða kosningu. Vinningar voru frá þáttökufyrirtækjum, settir saman í rómantíska pakka og fjórir vinningshafar dregnir út. 

Meira um herferðina má finna með því að nota #RomanticReykjanes við leit á samfélagsmiðlum.

„Vits er þörf þeim er víða ratar“. - Úr Hávamálum

Hafa samband

Dögg Matthíasdóttir
Hrauntunga 14
200 Kópavogur

Kennitala: 121175-3399
Vsk númer: 123500

Sími: 6901205
Netfang: dew@webdew.is

  • LinkedIn
  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
© 2023 webdew | Allur réttur áskilinn |
Theme by Colorlib Powered by WordPress