Fyrir okkur markaðsnördana, þá eru sjónvarpsauglýsingar efni til áhorfs út af fyrir sig. Einn af hátindunum á hverju ári eru sjónvarpsauglýsingarnar sem sýndar eru á súper sunnudegi (e. Super Sunday) þegar úrslitaleik NFL er sjónvarpað.
Til að birta hverja 30 sekúndna auglýsingu þarf að borga um $4,5 milljón (um 600 milljónir í íslenskum krónum). Þannig að það er ekkert smáræði sem er í húfi. Áætlað sjónvarpsáhorf í Bandaríkjunum eru um 120 milljónir manna, sem margfaldast með netáhorfi.
Reyndar er einnig hægt að horfa á sumar auglýsingarnar á netinu áður en þær eru sýndar á meðan leiknum stendur. Og eftir sýningu eru alls konar spekúlantar að gefa einkunnir og ég veit ekki hvað og hvað, þá horfum við á auglýsingarnar aftur og aftur.
Sjónvarpsauglýsingar eru miðill sem er sérlega vel til þess fallinn að vekja tilfinningaleg viðbrögð, við hlæjum, grátum, finnum til samkenndar. Allt í þeim tilgangi að festa okkur í minni ákveðin vörumerki og fá okkur til þess að kaupa ákveðnar vörur. Hvað er fallið til þess að skila árangri, dæmi hver fyrir sig.
Yahoo var svo yndælt að taka saman lista með Súper sunnudags auglýsingunum.